Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Trang trí phòng game bằng giấy dán tường

Với nhiều người, việc lựa chọn giấy dán tường không đơn thuần chỉ là theo ý thích, mà vấn đề về sự độc đáo của giấy dán tường lại được quan tâm và chú trọng rất nhiều. Nhưng để lựa chọn được 1 mẫu giấy dán tường đẹp theo phòng game ưng ý lại không hề giản. Tùy vào không gian quán và mục đích sử dụng bạn có thể lựa chọn cách trang trí cho quán của mình thêm nổi bật và gây được chú ý với mọi người khi đến quán.



Quán game là nơi thường xuyên lui tới của giới trẻ nhằm phục vụ cho mục đích giải trí như xem phim, ca nhạc, chơi game, học tập tìm tài liệu...nên cần phải trang trí quán cho phù hợp với giới trẻ và tạo điểm nhân riêng.
Đầu tiên khi sử dụng giấy dán tường để trang trí quán ngoài việc tạo điểm nhấn cho quán thì có một số lợi ích khác như nếu bạn sử dụng sơn tường thì sẽ có mùi sơn khó chịu khi mọi người đang làm việc hay đang chơi sẽ bị khó chịu.

Thứ hai là khi bạn sử dụng giấy dán tường để trang trí quán ngoài việc tạo điểm nhấn cho quán thì có một số lợi ích khác như nếu bạn sử dụng sơn tường thì sẽ có mùi sơn khó chịu khi mọi người đang làm việc hay đang chơi sẽ bị khó chịu, còn khi bạ sử dụng giấy dán tường một là không gây ra mùi khó chịu khiến mọi người có không khí thoải mái dễ chịu hơn hiệu quả làm việc hay giải trí tăng cao.


Thứ ba là khi sử dụng sơn thì bạn chỉ sơn một màu đơn giản lại nhanh bị bẩn, cũ khiến bạn lại phải sơn mới rất mất thời gian, chi phí. Trái lại các loại giấy dán tường đều đa dạng mẫu mã, phong phú về màu sắc có rất nhiều hoa văn, họa tiết, mẫu mã giúp không gian không bị nhàm chán mang lại sự năng động dễ chịu thoải mái cho người chơi. Đồng thời bảo quản lại dễ. Vậy sự lựa chọn đúng nhất bấy giờ là giấy dán tường.


Bạn có thể chọn giấy dán tường mẫu trơn hoặc có họa tiết, sử dụng thêm một vài bức tranh để trang trí . Ngoài hoa văn thì bạn cũng nên chú ý đến màu sắc của giấy dán tường nên chọn các màu sáng để phù hợp với đối tượng của quán. Nên kết hợp với các vật dụng khác trong quán để tạo sự hài hòa trong cách bài trí trong không gian.
Lợi ích của việc chọn giấy dán tường thay vì dùng sơn vẽ :
- Chất lượng cao, không hề thua kém những loại giấy dán tường khác.
- Giá cả phải chăng , phù hợp với túi tiền của khách hàng.
- Độ chống ẩm mốc,  chống thấm cao, dễ bảo quản.
- Thời gian sử dụng tầm 9 – 10 năm, hơn hẳn sử dụng sơn vẽ.
- Không gây mùi khó chịu, thi công nhanh , có thể đem vào sử dụng ngay.
- Mẫu mã đa dạng, phong phú về màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn.
Khi đến với chúng tôi – giấy dán tường rẻ HCM , bạn sẽ được tư vấn tận nhà  và thi công. Chúng tôi cam kết bạn sẽ hài lòng về sự lựa chọn này.Để biết nhiều mẫu mã hơn, bạn có thể liên hệ địa chỉ : 225 Tân Sơn, phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
SĐT: 0938 45 79 86 - 0938 42 79 86 . Email: info.hoaphatsg@gmail.com.
Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.