Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Giấy dán tường

Chào bạn
Phải chăng bạn đang muốn làm đẹp cho ngôi nhà của bạn:
            - Bạn lo về  giá cả?
            - Bạn lo về chất lượng?
 - Bạn sợ mùi vôi sơn sẽ ảnh hưởng sức khỏe con mình?
 - Thời gian thi công thì lại lâu, trong khi thời gian rãnh của bạn thì không có nhiều???
giấy dán tường phòng ăn
Không sao cả, hãy đến với chúng tôi, tại công ty chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề , đó là giấy dán tường, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng sản phẩm chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn, sẽ làm bay đi tất cả mọi lo lắng của bạn .
Lý do để ngay bây giờ bạn nên bắt đầu sử dụng ngay một vài mẫu giấy dán tường giá rẻ HCM , thay vì sử dụng những màu sơn đơn sơ nhàm chán :
Thứ nhất , phải chăng ngày xưa khi ta làm xây xong căn nhà, làm đẹp nó bằng vôi, bằng sơn, … mùi sơn, mùi vôi đó thật khó chịu, muốn chấm dứt ngay tình trạng đó, nay đã có giấy dán tường, thi công sử dụng ngay, không để lại bất kì mùi gì để bạn phải khó chịu. Ngoài ra, ta có thể thay thế những giấy dán tường cũ một cách nhanh chóng.
Thứ hai, có rất nhìều loại để ta tha hồ mà lựa chọn , có thể làm đẹp từ 1 căn nhà sơn cũ, u ám … ta có thể dùng 1 số mẫu để  trang  trí lại căn nhà đó trở nên sáng sủa , trang trọng, đẹp như mơ. Giấy dán tường giá rẻ HCM còn phù hợp với nhiều lứa tuổi như trẻ em ta có thể dùng mẫu dễ thương, nhí nhảnh; cặp đôi có thể dùng loại dịu dàng, hòa hợp phong thủy ,đời sống riêng tư; đối với những thành viên lớn hơn, trưởng thành có thể chọn những loại giấy dán tường giá rẻ HCM phù hợp với quá trình tâm sinh lý của từng người.
Thi công dán tường cho khách
Thứ ba, khi ta sử dụng sơn phải  chăn ta bỏ ra chi phí rất nhiều  để chi trả sơn, thời gian thi công … tầm khoảng 10tr  như thời gian sử dụng thì lại 4 -6 năm là phai màu hay hư hỏng, lại phải sơn lại, tốn kém quá đúng không ? Nay bên mình có những mẫu giấy dán tường sẽ giúp bạn giảm lại chi phí đi rất nhiều mà tuổi thọ của tường của bạn lại nâng cao lên tới 6-8 năm nếu biết cách bảo quản, có thể lên tới 15 năm.
Thứ tư, giấy dán tường giá rẻ HCM có chất lượng tốt , không kém là bao so với  giấy dán tường Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan.

Khi đặt bạn sẽ được chúng tôi tư vấn và lắp đặt miễn phí tận nhà trong vòng 48 giờ tới.
Bạn còn chờ gì nữa , không nhanh  tay cầm điện thoại lên đặt hàng ngay : 0938 45 79 86 - 0938 42 79 86  hoặc
ghé nhanh qua công ty chúng tôi để có ngay sản phẩm ưng ý: 225 Tân Sơn , Quận Tân Phú, P12, TP.HCM hoặc Email: info.hoaphatsg@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.