Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Cách chọn giấy dán tường re HCM

Với điều kiện có sẵn, thay đổi kiểu mẫu giấy dán tướng cho căn nhà bạn là một điều có thể đối với việc thiết kế, thi công căn nhà bạn trở nên mới  là điều đơn giản. Trang trí ngôi nhà bẳng giấy dán tường sẽ biến căn nhà của bạn từ không được đẹp trở thành “đẹp từng centimet”.


Tuy nhiên đó là mặt lý thuyết mọi người nghĩ, để có được căn nhà đẹp ấy, bạn cần có một chút về nhận biết giấy dán tường nhằm chọn giấy dán sao cho phù hợp với từng không gian nội thất. Sau đây là một số lời khuyên cho bạn khi lựa chọn giấy dán cho căn nhà xinh xắn của bạn :
1.    Điều kiện kinh tế:
Đối với những người có khả năng về tài chính, ta có thể chọn những mẫu giấy theo ý thích lại hợp với căn phòng là điều rất đơn giản. Nhưng với những người có chút hạn chế tài chính thì lại là một vấn đề khác, ta phải tính toán thật kỹ lưỡng, xem sơ bộ về mặt diện tích căn phòng đó để chọn loại giấy dán tường phù hợp.
Khi đó giấy dán tường rẻ HCM sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các bạn, có thể giá cả sẽ là tương đương hay là chênh lênh hơn một tí so với sơn vẽ mà bấy lâu bạn thường hay lựa chọn, gây nên mùi khó chịu mỗi lần thi công xong, chưa kể bạn phải để khô,trong một thời gian tầm 1 – 2 ngày.
2.    Độ rộng căn phòng:
Việc lựa chọn giấy dán tường dựa vào độ rộng căn phòng cũng quan trọng không kém. Với những căn phòng có diện tích lớn như phòng khách thì việc chọn giấy trở nên đơn giản hẳn. Nhưng nếu diện tích căn phòng của gia chủ không quá lớn thì các bạn cần có 1 sự tính toán phù hợp nhất. Với những phòng có diện tích hẹp thì việc các bạn cần tránh chọn những mẫu giấy dán tường màu hoa văn, họa tiết quá nhiều khiến bạn cảm giác rối và tránh chọn những màu tối để tránh việc bạn cảm thấy căn phòng trở nên thật chật chội.


3.    Phong thủy trong giấy dán tường:
Các mẫu giấy dán tường thường có sự kết hợp nhiều hành, hoặc một mẫu cùng loại hoạ tiết có nhiều gam màu để tuỳ chọn. Từ các nhóm hành cụ thể, sẽ căn cứ vào tính chất của phòng, bản mệnh của gia chủ và đồ đạc bài trí trong không gian cần dán giấy mà phối kết cho phù hợp. cần tránh lạm dụng giấy dán tường nếu không hợp khí hậu và công năng sử dụng. Ví dụ một phòng ngủ ở hướng nắng gắt thì không nên chọn giấy dán tường có màu rực rỡ quá hoặc giấy thuộc nhóm hoả cho dù gia chủ có hợp với hành hoả. Trường hợp này phải dùng hành tương khắc là thuỷ hay kim (tức là các nhóm màu trắng xám, hoặc xanh biển, hoạ tiết tròn hoặc uốn lượn) để giảm hoả cho phòng.




4.    Chọn giấy theo ý muốn:
Cuối cùng điều mà bạn tưởng chừng đơn giản đối với bạn nhưng lại là vấn đề không ”không hề”. Đó là lựa chọn giấy dán tường theo phong cách và sở thích của gia chủ. Khi lựa chọn giấy dán tường đa số các bạn mắc phải đó là chọn theo cảm giác. Lời khuyên của chúng tôi giành cho các bạn là hãy cố gắng tư duy liên tưởng đến căn phòng của mình trước khi quyết định chọn giấy gì, và nó có phù hợp với phòng mình không. Sản phẩm mẫu bạn nhìn thấy chỉ là 1 bức nhỏ của giấy dán tường, nhìn thì có thể đẹp nhưng thực chất phũ phàng rằng khi thi công xong nó sẽ không được như các bạn mong muốn.
Một số lưu ý khi sử dụng giấy dán tường:
1.    Giấy dán tường nên sử dụng ở những diện tường có ý nghĩa như một điểm nhấn, không nên sử dụng quá tràn lan. Mảng nhấn có thể là sau lưng kệ tivi, đầu giường ngủ, khu vực sảnh đón…
2.    Sử dụng giấy dán tường trên quá nhiều diện tường có tác dụng tiêu cực: đó là làm giảm khả năng trao đổi độ ẩm của tường với môi trường. Khi độ ẩm trong không khí cao, tường sẽ thẩm thấu bớt lượng hơi nước trong không khí, và khi độ ẩm môi trường giảm, lượng hơi nước trong tường sẽ thoát ra ngoài, tạo sự cân bằng
3.    Trong trường hợp sử dụng giấy dán tường nhiều, trên diện lớn; thì cần lưu ý chọn những mẫu hoa văn nhẹ, chìm, với màu sắc nhã nhặn, để tránh bị rối mắt.
Đây là một số lời khuyên về chọn giấy phù hợp cho căn nhà bạn , trang trí ngôi nhà bạn một cách bắt mắt , sang trọng, đem lại ánh nhìn mới cho mọi người , đem lại mọi hiệu quả nhất cho bạn. Công ty giấy dán tường rẻ HCM luôn đồng hành cùng bạn và gia đình qua mọi khoảng khắc. Chúc bạn thành công.


Để biết thêm nhiều thông tin khác hơn, liên hệ địa chỉ: 225 Tân Sơn, phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
SĐT: 0938 45 79 86 - 0938 42 79 86
Email: info.hoaphatsg@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.