Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Giấy dán tường Hàn Quốc rẻ HCM

Giấy dán tường Hàn Quốc là sản phẩm mang nhiều họa tiết, hoa văn độc đáo phù hợp xu hướng thời đại của người châu á.Ở Việt Nam thì các loại giấy dán cao cấp chủ yếu được nhập từ nước ngoài trong đó có loại giấy dán  Hàn Quốc đang được ưa chuộng nhất. Có lẽ sự ảnh hưởng của văn hóa Hàn Quốc là một trong những lý do làm người Việt ngày càng chuộng các sản phẩm từ của Hàn. Tuy nhiên không thể phủ nhận được chất lượng của các sản phẩm Hàn Quốc chính hãng có mặt trên thị trường Việt Nam.

Giấy dán tường Hàn Quốc

Nhà cung cấp giấy dán tường Hàn Quốc rẻ HCM với giá rẻ nhất thị trường, với nhiều mẫu mã đa dạng được nhập khẩu thường xuyên, đáp ứng nhu cầu của thị trường về mẫu mã, chất lượng sản phẩm...
Các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc có kích thước : chiều rộng 1,06m x chiều dài 15,6m = 16,5m2 , được bán với giá 1.100.000đ/cuộn, báo giá trên chưa bao gồm chi phí thi công dán giấy dán tường Hàn Quốc.
Chi phí công thợ thi công giấy dán tường Hàn Quốc:
-dưới 30m2:20.000đ/m2 Tường, 25.000đ/m2 Trần.
-trên 30m2:15.000đ/m2 tường , 20.000đ/m2 Trần.

Giấy dán tường phòng ngủ

Khi sử dụng bất kì sản phẩm , dụng cụ nào cũng đều cần biết cách bảo quản và giữ gìn. Bạn có thể áp dụng những câu sau để bảo quản giấy dán tường được bền lâu.
– Đối với vết bụi:Bạn dùng một miếng vải khô hoặc một miếng khăn lông mềm chùi trực tiếp những vết bụi bám trên giấy dán tường. Ngoài ra, có một số chất lỏng chuyên dùng, bạn có thể dùng để chùi sạch hơn những vết bụi bám đó.
 - Đối với vết dơ: Chất lỏng chuyên dùng trong vệ sinh giấy dán tường, không chỉ chùi được những vết bụi mà còn trị được những vết dơ. Vì vậy, bạn chỉ cần sắm thêm những miếng bọt biển khô hay còn gọi là miếng lau bảng, ngâm vào chất lỏng đó là có thể xóa được những vết dơ một cách dễ dàng.
– Đối với dấu vân tay:Việc xóa các dấu vân tay trên giấy dán tường có vẻ đơn giản hơn. Bạn chỉ cần chuẩn bị một cục tẩy và tiến hành xóa chúng. Tuy nhiên, việc này cần phải thực hiện một cách nhẹ nhàng và kỹ lưỡng, vì nếu sơ suất, bạn có thể làm rách hoặc mờ giấy dán tường.
– Đối với vết sơn:Nếu không may làm dính sơn lên giấy dán tường, bạn hãy lấy khăn nhúng vào 1 ít dầu hỏa, rồi lau cho vết sơn bong ra. Sau đó, để làm sạch và khử mùi dầu hỏa chỗ vừa tẩy sơn, bạn lấy một chút nước rửa chén hoặc xà phòng lau lại, cuối cùng lau bằng nước sạch.
– Đối với kẹo cao su:Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ, rất dễ gặp trường hợp các bé ăn kẹo cao su và bết lên tường. Trong trường hợp này, bạn chỉ cần lấy một viên đá lạnh, thoa lên kẹo để cao su co lại, rồi sau đó dễ dàng bóc chúng ra.
Giấy dán tường phòng ăn
Bạn muốn một ngôi nhà mang phong cách hiện đại hay ngôi nhà mang phong cách cổ kính. Bạn muốn bên trong ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên hơn hay muốn mang đặc trưng của nét đẹp nghệ thuật.  Đừng đắn đo về điều gì hãy để chúng tôi - Giấy dán tường rẻ HCM đến với bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được một ngôi nhà theo ý muốn với đội ngũ nhân viên thiết kế nội thất nhiều năm kinh nghiệm. Chắc chắn các bạn sẽ hài lòng. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ : 225 Tân Sơn , Quận Tân Bình, TP HCM hoặc gọi số :  0938 45 79 86 - 0938 42 79 86, Email: info.hoaphatsg@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.