Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Giấy dán tường rẻ HCM - mùa hè


Khi chưa có điện hoặc điện hạn chế, cuộc sống người dân gắn liền với quạt con cóc, những chiếc kem que, kem túi... vào những ngày nắng nóng. Khi mới có điện, người dân mua những chiếc quạt con cóc nhỏ nhưng chỉ sử dụng chủ yếu lúc đi ngủ buổi trưa hoặc tối. Quạt chạy chậm, hay bị cháy và hỏng cánh nhưng vẫn là tài sản quý của các gia đình. Xa xỉ hơn, chiếc quạt tai voi có công suất mạnh nên mát hơn. 


Theo các bạn cách tránh nóng tốt nhất cho những mùa nóng nực, oi bức là gì và nên làm gì để căn nhà bạn được mát mẻ, thoải mái, dễ chịu?
Thời tiết nóng nực khiến bạn không thể chịu được, bạn muốn có cảm giác mát mẻ dễ chịu.Đa phần mọi người chọn cho mình giải pháp tránh nóng với máy lạnh, như thế thật tốn kém.  Máy lạnh tiêu hao rất nhiều điện, khiến bạn không thể chi trả nổi chi phí đó hàng tháng. Đối với những người có điều kiện thì không là vấn đề , nhưng ngược lại đối với những người không không có điều kiện về kinh tế hay có lý do nào đó mà không muốn dùng đến máy lạnh thì lại khác.
Mùa hè nóng bức, sự gia tăng nhiệt đang khiến mọi người mệt mỏi, stress và chẳng thể tập trung vào công việc, học tập được.
Tuy nhiên, có một cách để giải tỏa được những căng thẳng mệt mỏi, áp lực từ những vấn đề xung quanh mà vẫn giữ được một trí óc sáng suốt, tinh thần minh mẫn, sảng khoái. Nay giấy dán tường rẻ HCM có giải pháp giúp bạn tránh nóng một phần nào đó, giúp căn nhà bạn cảm thấy mát mẻ bằng giấy dán tường, khiến bạn vơi đi cái oi bức của mùa nóng.

Ngày nay khi giấy dán tường trở thành vật liệu phổ biến thì việc thay đổi màu sắc cho không gian không còn là công việc quá khó khăn. 
Đối với việc chọn giấy dán tường cho mùa hè thì bạn cần quan tâm một số yếu tố :
- Trong mùa hè nóng nực thì các màu xanh, vàng nhạt, ghi nhạt là lựa chọn tốt nhất. Những giấy dán tường có màu này tạo cho căn phòng một hình ảnh mát mẻ và thoáng đãng, làm giảm đi cảm giác chói chang của ánh mặt trời.

-Trong mùa hè thì những hoa văn quá cầu kỳ với màu sắc rực rỡ quá khiến bạn dễ hoa mắt và mệt mỏi. Nên chọn những mẫu có hoa văn đơn giản , có uốn lượn.  Vì vậy bạn nên chọn những loại giấy dán tường có màu sáng với những hoa văn đơn giản nhưng ưa nhìn để tạo cảm giác tươi mát và rộng rãi.


-Không gian sử dụng:Không gian sử dụng giấy dán tường đôi khi không phải là toàn bộ căn phòng mà chỉ là một bức tường, thậm chí chỉ là một mảng tường hoặc phần trần nhà.Cũng không nhất thiết là phải sử dụng một loại giấy dán cho tất cả các căn phòng trong nhà mà tùy thuộc vào chức năng của từng phòng để có những lựa chọn phù hợp.


Ngoài ra bạn có thể chọn những mẫu giấy dán tường 3d, thiên nhiên mang cảm giác mát mẻ, giúp bạn cảm thấy dễ chịu mỗi khi nóng nực oi bức ở các mùa như mùa hè. Riêng đối với các bạn trong thành phố HCM thì đấy là sự thường xuyên, chắc cũng chẳng còn có sự phân biệt như 4 mùa nữa mà chỉ còn có 2 mùa đó là mùa nóng và rất  nóng. 



Vậy giấy dán tường rẻ HCM sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất rối đấy. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngay mẫu giấy dán tường xoa dịu sự oi bức,đem lại sự mát mẻ , dễ chịu những ngày nóng này nhé. Chúc các bạn có
Liên hệ : địa chỉ: 225 Tân Sơn, phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
SĐT: 0938 45 79 86 - 0938 42 79 86
Email: info.hoaphatsg@gmail.com





2 nhận xét:

  1. Mở bán dự án Quý khách hàng quan tâm giữ chỗ đẹp ưu tiên - nhận thông tin dự án căn hộ - Tham quan căn hộ mẫu Căn hộ condotel trần phúvui lòng liên hệ:


    Phòng Kinh Doanh Dự Án
    Hotline:0948.633.896–0888.3333.79
    Để được phục vụ chu đáo, quý khách vui lòng đăng ký trước
    MUA GIÁ GỐC TỪ CHỦ ĐẦU TƯ - SỰ LỰA CHỌN CỦA NHÀ ĐẦU TƯ CHUYÊN NGHIỆP
    Để được tư vấn và chọn vị trí đẹp và giá tốt nhất. Cảm ơn qúy khách đã xem tin!

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.