Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

giấy dán tường 3d rẻ hcm


Nhu cầu trang trí nhà ở rất cao của khách hàng khiến các nhà sản xuất liên tục đưa ra nhiều mẫu giấy dán tường phù hợp nhất, với bộ mẫu giấy dán tường rẻ hcm  giúp tạo những bức tường điểm nhấn đẹp mắt salon cho cả phòng khách, hành lang và phòng ngủ hay cầu thang.
Giấy dán tường hoa anh đào

Vậy giấy dán tường 3D là gì?

Là loại vật liệu trang trí kết hợp giữa hiệu ứng ánh sáng và thiết kế hội họa tạo cho không gian sự ấn tượng, có chiều sâu và hút ánh nhìn của một ngôi nhà đẹp và sang trọng. Giấy dán tường 3D có hoa văn được in nổi hoặc chìm nên hình ảnh có chiều sâu, sống động, tạo cảm giác thật. Không gian nhà bạn sẽ trở nên sinh động hơn, rộng rãi hơn, thoáng đãng hơn nhờ hiệu ứng từ hình ảnh 3D trên giấy dán tường.
Các mẫu giấy dán tường 3D có rất nhiều ưu điểm nổi bật nhưng không hẳn là không có nhược điểm. Các mẫu giấy 3D thường rất khó dán trên diện tích rộng vì chúng thường tạo cảm giác dối mắt. Vì vậy giấy dán tường 3D thường được sử dụng để dán điểm nhấn cho phòng khách, dán tường cho quán cafe hoặc một số vị trí đặc biết khác.






Giấy dán tường 3D  được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, có khả năng chống thấm, chống ẩm mốc, chống nước, chống axit và kiềm nên rất dễ lau chùi, vệ sinh tường trong quá trình sử dụng. Độ bền màu từ 7 – 10 năm, lâu hơn sơn rất nhiều.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mọi khách hàng, giá thành hợp với túi tiền của khách hàng. Xét trên phương diện giá trị nghệ thuật và hiệu ứng mà nó đem lại vượt xa so với chi phí mà khách hàng bỏ ra. Loại vật liệu trang trí này giúp không gian nhà bạn mới mẻ hơn, độc đáo hơn, sống động hơn, nổi bật hơn, sang trọng hơn… thể hiện tính cách, gu thẩm mỹ của gia chủ. Khi lựa chọn, bạn nên dựa vào đặc tính của căn phòng mình trang trí để có thể lựa chọn giấy dán tường phù hợp nhất.

Ưu điểm của loại giấy dán này là: 

·      1.  Chất liệu giấy cao cấp với lớp keo rất bền, lâu phai màu, độ bám lâu.
·      2.  Phù hợp với các không gian sống khác nhau, từ phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ hay phòng trẻ.
·       3.  Cách dán đơn giản, dễ thực hiện.
·       4.  Có mẫu sẵn để hướng dẫn cho người dán làm theo.có khả năng chống thấm, chống ẩm mốc, chống nước, chống axit và kiềm nên rất dễ lau chùi, vệ sinh tường trong quá trình sử dụng.
·       5.   Độ bám dính tốt.
·       6.   Không bạc màu khi ánh sáng mặt trời chiếu vào trực tiếp.
·       7.   Giấy dán tường 3d tuyệt đối an toàn với môi trường.
·       8.  Thích nghi với môi trường khí hậu thay đổi thường xuyên.
       Liên hệ tôi - giấy dán tường rẻ hcm qua số :  0938 45 79 86 - 0938 42 79 86
Email: info.hoaphatsg@gmail.com  hoặc đến: 225 Tân Sơn, Quận Tân Bình, TP HCM để được hỗ trợ và thi công miễn phí khi bạn đã có 1 mẫu độc đáo, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Chúc bạn thành công.
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.