Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Giấy dán tường ngày tết

Nhắc đến Tết là không thể không nhắc đến việc sắm sửa, dọn dẹp và trang trí nhà cửa. Nhắc đến dọn dẹp và trang trí nhà cửa là nhắc đến những việc như: sơn lại tường nhà, mua thêm đồ nội thất hay dán tường để tạo diện mới cho ngôi nhà thêm sáng bóng, ấm áp.Giấy dán tường rẻ HCM có giải pháp giúp bạn có được căn nhà như ý, đẹp  mắt, sang trọng trong dịp tết đến.


Vì sao chọn giấy dán tường trang trí ngày Tết?
-Khi sửa sang trang trí nhà cửa cho đẹp hơn, ấn tượng hơn, bạn không thể bỏ qua những bức tường. Giấy dán tường sẽ biến những bức tường màu trơn đơn điệu trở thành một không gian mới mẻ hơn, khác lạ hơn, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.
-Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng , hoa văn và họa tiết giấy dán tường cũng đa dạng, giấy dán tường hàn quốc có thể tạo nên điểm nhấn trong ngôi nhà bạn.   Đặc biệt trong những ngày Tết sắp đến gần, trang trí tường bằng giấy dán sẽ giúp tạo nên phong cách mới, có thể là cổ điển đến hoặc hiện đại, đẳng cấp hoặc bình dân tùy theo sở thích của mỗi người. 


Ngày nay, người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận ra được xuất xứ của sản phẩm thông qua khổ giấy như giấy Trung Quốc: 0,53x10m; Hàn Quốc: 1,06x15,6m, Nhật Bản: 0,92x50m; châu Âu: 0,53x10m hoặc 0,7x10m... Tùy theo nhu cầu, người tiêu dùng có thể lựa chọn mua theo cuộn hoặc theo mét vuông. Giấy dán tường Hàn Quốc thường có giá 1,2 triệu đ/cuộn; Trung Quốc tùy loại dao động từ 260 - 350 nghìn đ/cuộn. Tuy có giá thành khá rẻ, nhiều mẫu mã nhưng sản phẩm của Trung Quốc không thu hút được người tiêu dùng bởi chất lượng kém cũng như khổ giấy hẹp.


Để sử dụng bền lâu và đẹp, trước khi dán, yêu cầu xử lý bề mặt tường phẳng, tránh nơi có độ ẩm cao, tránh ánh nắng trực tiếp rọi vào và tránh va đập. Nếu phòng có sử dụng máy lạnh, máy hút ẩm thì giấy dán tường sẽ bền hơn; bình thường thì tuổi thọ cũng đã đạt 5 năm. Bề mặt giấy có phủ lớp vinyl vừa tạo sự bền màu vừa để dễ dàng lau chùi, làm sạch khi bị vấy bẩn. 


Sắm sửa, trang trí nhà mỗi dịp Tết đến xuân về là điều tất yếu không thể thiếu đối với bất cứ ai, bất cứ gia đình nào. Ngôi nhà có sạch sẽ, ám áp trong những ngày Tết mới mang lại không khí sum vầy và cả sự may mắn trong cả năm cho các thành viên trong gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giấy dán tường để trang trí ngôi nhà trong những ngày Tết mà chưa biết mua ở đâu thì hãy chọn Giấy dán tường rẻ HCM. Chúng tôi đảm bảo sẽ tư vấn và cung cấp cho bạn những mẫu dán tường phù hợp và ưng ý nhất.
Chúng tôi chuyên cung cấp và thi công giấy dán trang trí cho gia đình và nhiều công trình nhà hàng khách sạn… Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng đội ngũ nhân viên có trình độ, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng.

Liên hệ tôi qua số :  0938 45 79 86 - 0938 42 79 86.Email: info.hoaphatsg@gmail.com  hoặc đến: 225 Tân Sơn, Quận Tân Bình, TP HCM để được hỗ trợ và thi công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.