Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Giấy dán tường re HCM - phòng trà,quán trà sữa


Hiện nay , phòng trà, quán trà sữa là nơi tụ tập trò  chuyện, vui chơi của đa phần các học sinh, sinh viên và đồng thời cũng có thể là nơi hẹn hò của những cặp đôi mới lớn. Chính vì thế, phải có những trò chơi, món ăn, nước uống và trang trí bắt mắt thu hút các bạn . Đa phần các quán trà sữa, phòng trà hiện nay đều có những sáng tạo về giấy dán tường thu hút được hầu hết rất nhiều bạn trẻ. 



Bạn là người mới khởi nghiệp phòng trà, quán trà sữa hay là đã lâu nhưng bị những nơi khác hút khách đi, bạn không biết cách nào để giữ khách trong khi những quán khác thì đầy ắp sự sôi nổi, sống động, từng ngày khách càng đông bởi những không gian mà khách hàng đang mong muốn tìm tới, Giấy dán tường giá rẻ HCM có chất lượng cao , không thua kém gì tất cả các loại giấy dán tường khác, có độ chống thấm, chống ẩm mốc cao, giá thành hợp túi tiền của bạn. Giấy dán tường giá rẻ HCM có nhiều mẫu khác nhau tùy cho bạn ý chọn lựa theo phong cách mà bạn muốn phòng trà của bạn trở nên sinh động, độc đáo, hấp dẫn , đem lại khoảng không gian dễ chịu , thoải mái khi khách bạn đặt chân vào căn phòng. 

Giấy dán tường giá rẽ HCM nay đã có những mẫu 3D, đưa bạn vào thế giới đa sắc màu, giúp bạn trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn.

Tùy theo phong cách của từng phòng trà ta có thể chọn những mẫu giấy dán tường khác nhau.Ví dụ như đối với những quán cà phê theo phong cách cổ điển, ta có thể chọn những kiểu mẫu tranh dán có hoa văn hay đơn giản phát nên vẻ sang trọng quý phái .Đối với những quán trà sữa giới trẻ hay qua lại ta lại sử dụng mẫu toát nên vẻ trong sáng, ngây thơ tuổi học trò, hoặc có thể những cặp trai gái trong tuổi mới lớn cần tìm nơi hẹn hò có thể ta nên tạo cho họ khoảng không gian lãng mạng,riêng tư … Chắc bạn sẽ nghĩ tại sao lại phải mua ở Giấy dán tường giá rẻ HCM  ???
        -  Chất lượng cao không thua kém các loại sản phẩm giấy dán tường của Hàn Quốc , Nhật Bản, Đài Loan. 
               --  Đa dạng mẫu cho bạn lựa chọn, phù hợp với mọi gu của phòng trà bạn. 
-       - Giấy dán tường thân thiện với môi trường, nó không chứa chất độc hại, không có mùi như sơn tường nên tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái. Bạn ngồi trong phòng không khí trong lành với phòng có nồng nặc mùi sơn tường thì bạn sẽ thích phòng nào hơn? Đương nhiên là phòng có không khí trong lành rồi phải không nào? Và giấy dán tường là sự lựa chọn tuyệt vời. 
             -   Chống thấm , chống ẩm mộc cao , dễ bảo quản,lau chùi, thi công nhanh. 
             -   Giá thành lại rẻ hơn so với nhiều loại giấy dán tường khác. Bạn có thể tiết kiệm một mớ chi phí thay vì sử dụng loại sơn tường đơn giản 1 màu đơn thuần, không được đẹp mắt , vừa khiến phòng trà bạn trở nên không thu hút lại tốn chi phí hơn.
       - Tu vấn và thi công tận nhà. Bạn không biết loại giấy dán tường nào phù hợp với phòng trà của bạn, bạn muốn sự thu hút đến với phòng trà. Giấy dán tường rẻ HCM sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Giúp bạn chỉnh chu lại vẻ đẹp trai cho căn phòng bạn ngay chỉ với một vài thủ tục đơn giản.

Các mẫu giấy dán tường phòng trà, quán trà sữa


-          Bởi đối tượng vào phòng trà, quán trà sữa của bạn thường là lứa tuổi teen nên bạn cần chọn mẫu giấy dán tường sao cho chúng có thể khiến cho quán của bạn trở nên trẻ trung, sinh động, tươi tắn với hoa, lá, cây cối,… Màu sắc chủ đạo là trắng, xanh, hồng thể hiện được không gian thơ ngây của tuổi trẻ.

-          Phong cách trẻ trung của hàn quốc đang rất được các bạn trẻ yêu thích vì vậy giấy dán tường hàn quốc là một gợi ý không tồi cho bạn.

-          Ngoài ra để bức tường thêm sinh động bạn có thể chọn giấy dán tường 3D cho màu sắc sống động, hình ảnh chân thực.


Hãy để giấy dán tường rẻ HCM che bớt đi vẻ thô sơ của bức tường. Thay vì một bức tường toàn màu trắng hoặc một màu thì bạn có thể trang trí giấy dán tường trên tường để tạo cho bức tường vẻ đẹp tinh tế, sang trọng chứ không còn thô cứng, mộc mạc.

Quý khách nào có nhu cầu xin liên hệ : 225 Tân Sơn , Quận Tân Bình, TP HCM hoặc gọi số :  0938 45 79 86 - 0938 42 79 86, Email: info.hoaphatsg@gmail.com

Giấy dán tường giá rẻ HCM hân hạnh phục vụ bạn, chúc các bạn thành công trong cuộc sống.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.