Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Giấy dán tường giá rẻ HCM - cho bé



Tuổi thơ – thời kỳ vui vẻ, hồn nhiên nhất của đời người, cái tuổi ta chỉ biết ăn , ngủ, chơi, không nghĩ ngợi về bất cứ điều gì, tuổi được nhiều người quan tâm, được nuông chiều . Đối với tuổi tò mò về mọi điều mới lạ xung quanh, sáng tạo mọi điều mà ngay cả người lớn chúng ta cũng không tưởng. Bạn- bậc cha mẹ luôn muốn mọi điều tốt nhất cho con cái, bạn muốn con cái có một tuổi thơ được trọn vẹn tượng được. Giấy dán tường giá r HCM sẽ đáp ứng nhu cầu này giúp bạn.



Đối với việc chọn giấy giấy dán tường HCM cho phòng bé là vấn đề thử thách nan giải của bạn. Phòng ngủ của bé phải thật sinh động, đầy sắc màu để kích thích tính tò mò, sáng tạo của bé. Thật sự chúng sẽ cảm thấy thú vị, hào hứng khi bước vào căn phòng.

Ví dụ như bé trai ta có thể chọn những mẫu giấy giấy dán tường HCM có hình  ảnh siêu anh hùng, động vật,ô tô, máy bay, thể thao hoặc hoạt hình ngộ nghĩnh. Bạn có thể chọn cho bé một bức tường với ít hoa văn, họa tiết đơn giản nhưng không đơn điệu với cách bài trí điểm nhấn. Bé sẽ có một không gian nhẹ nhàng , dễ chịu với giấy dán tường trang trí họa tiết đơn giản cổ điển.



Phòng khách - Bé sáng tạo bay bổng





Mẫu giấy siêu anh hùng – cảm giác dễ chịu



Đối với những bé gái ta có thể chọn những mẫu giấy dán tường công chúa, búp bê, hình sao, hoa,mặt cười, bướm ….mang tính chất dễ thương đẹp . đồng thời kết hợp với những con thú nhồi bông, những em búp bê, bé thích kết hợp những bức ảnh đáng yêu về loài vật, khu rừng cổ tích trên tường,những thứ này sẽ làm trí tưởng tượng của bé phát triển rất phong phú hơn



Phòng ngủ -  hội tụ đầy đủ những sở thích cho bé



Trong xu hướng hiện đại, người ta đang thay thế dần những bức tường trắng hay một màu sơn đồng nhất bằng vô số hình ảnh trang trí thật đẹp mắt để tạo ra một thế giới riêng ngay trong phòng cho trẻ.

Giấy dán tường phù hợp cả bé trai và gái



Ngoài ra , trẻ em mỗi ngày mỗi lớn theo thời gian và tất nhiên sở thích cũng sẽ dần thay đổi theo. Vì vậy việc chọn lựa mẫu giấy dán tường HCM cho các bé  cũng phải cân nhắc theo độ tuổi.

-          Trẻ từ 0 - 4 tuổi: Ở độ tuổi này nhận thức của các bé về đồ vật, màu sắc còn chưa rõ do đó việc lựa chọn các mẫu giấy cho phòng ngủ trẻ em có những tông màu tươi sáng, những hình ảnh ngộ nghĩnh, đơn thuần giúp bé tăng trưởng và kích thích trí tuệ tối ưu.

-          Trẻ từ 5 – 9 tuổi : Đây là lúc các bé đã có nhận thức rõ ràng nhất và bé ham mê những bộ phim cổ tích, những câu truyện về anh hùng, công chúa. Chính lúc này các mẫu giấy về bạch tuyết ,  siêu anh hùng,… là thích hợp nhất.

-          Và trẻ từ 10 – 15 tuổi: trẻ đã bắt đầu bước vào giai đoạn thiếu niên. Khi đó trẻ đã có thể quyết định những sở thích của mình. ta để cho bé tự quyết định về cách trang trí  mang lại không gian độc lập, cảm giác dễ chịu, phong cách trẻ .

Một số lưu ý khi chọn giấy dán tường HCM cho bé:

-          Chọn giấy dán tường theo giới tính,theo độ tuổi.

-          Giấy dán tường nên hội tụ chung nhiều sở thích của bé.

-          Dựa vào diện tích phòng mà chọn giấy, mang lại cho bé cảm giác phòng rộng và đẹp.

Lợi ích của giấy dán tường HCM:

-          Không gây mùi khó chịu như khi sử dụng những mẫu sơn vẽ

-          Chất lượng cao, không kém giấy dán tường Hàn Quốc, Đài Loan, Châu Âu.

-          Giá thành phù hợp túi tiền.

-          Đa dạng màu sắc hình dạng , phù hợp sở thích tùy bé. Không còn phải sử dụng  mẫu sơn chỉ một màu đơn thuần đơn giản.

-          Có độ chống thấm, chống ẩm mốc cao.

-          Dễ bảo quản – dùng nước lau .

-          Trung bình sử dụng trong vòng 7 – 10 năm.

-          Thi công, tu sửa nhanh chóng.

Để đem lại không gian tốt nhất cho bé – thành viên bé nhỏ của bạn hãy liên hệ chúng tôi theo số: 0938 45 79 86 - 0938 42 79 86, địa chỉ : 225 Tân Sơn , Quận Tân Bình , TP HCM
hoặc liên hệ Email :info.hoaphatsg@gmail.com

Rất hân hạnh khi được đồng hành cùng bạn, chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.