Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Giấy dán tường mùa đông ấm áp cho cả phòng

Giấy dán tường mùa đông cho một mùa đông ấm cúng và dễ chịu. Với giấy dán tường có tông màu sắc vừa mạnh mẽ vừa nhẹ nhàng mà hoạ tiết có phần đơn giản đến phức tạp, vừa mang tới cho quý khách một căn phòng vừa ấm cúng và nghệ thuật đến ấn tượng. Có như thế mới xứng đáng để ta phải ở chứ.
Cho một mùa đông ấm áp và tràn đầy sức sống hơn với tông màu của mùa thu, của mặt trời. Với màu sắc vàng sẽ đánh tan màu sắc ảm đạm của mùa đông đang hiện diện trong nhà


Giấy dán tường với tông màu hồng nhẹ nhàng và hoạ tiết hơi nổi bật, khiến cho căn phòng của quý khách thêm ấm cúng và tràn đầy nét nghệ thuật nữ tính hơn, rất thích hợp dành cho chị em.

Giấy dán tường mùa đông cho căn phòng.


Chủ đề dành cho mùa đông thì có rất nhiều, tuỳ thuộc vào quý khách muốn căn phòng của mình được thi công giấy dán tường mùa đông như thế nào. Một căn phòng gần gũi và thân thiện với những mẫu giấy dán tường màu sắc đơn giản và ít hoa văn hay một căn phòng sang trọng và hiện đại với những mẫu giấy có sự kết hợp giữa màu sắc và hoa văn với nhau.

Ngoài ra ta cần chú ý đến nhiều hơn về yếu tố nội thất trong phòng, vì giấy dán tường chỉ có thể mang lại cảnh quan tuyệt mỹ cho tổng quan căn phòng còn về điểm nhấn thì nó lại phụ thuộc vào nội thất.

Mẫu giấy dán tường phù hợp dành cho mùa đông.


Nhìn theo tổng quan của ngôi nhà ta có thể dễ dàng nhận ra mẫu giấy dán tường trên đã làm rất tốt vai trò của mình trông việc làm nền cho cả căn phòng. Mẫu giấy này mang lại phong cách nét sang trọng của kiểu dáng hiện đại làm cho căn phòng thật ấn tượng hơn khi sánh ngang cùng với nội thất.

Để căn phòng trông bớt trống trải chúng ta có thể treo lên tường bằng một vài bức tranh treo tường mang lại cho căn phòng nhiều yếu tố màu sắc hơn.

Ngoài ra thì với những mẫu giấy dán tường đẹp có tông màu trắng cũng khá phù hợp cho thời tiết mùa đông này. 


Chẳng hạn như với mẫu giấy này cũng mang lại nét ấm cúng mà mộc mạc giản dị cho căn phòng, kết hợp với sàn gỗ khiến cho tổng quan căn phòng có màu sắc trầm ấm mang lại không gian mát mẻ cho căn phòng hơn.

Ngoài ra quý khách có thể xem thêm nhiều mẫu giấy dán tường giá rẻ tại TPHCM với chủ đề về mùa đông đảm bảo quý khách sẽ hài lòng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua:

Tên doanh nghiệp: Hoà Phát SG.
Số điện thoại: 0938427986 (Ms. Hiền) – 0938457986 (Mr. Tuấn)
Địa chỉ Email: info.hoaphatsg@gmaill.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.