Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Giá bán giấy dán tường Hàn Quốc

Không gian nội thất đẹp đang là xu thế lựa chọn cho gia đình mình những mẫu phong cách sang trọng, bắt mắt là tiêu chí trang trí được rất nhiều người dùng thị trường sử dụng nhằm mang đến một bộ mặt khác biệt cho gia đình mình, từ nội thất đến ngoại thất. Trong đó nội thất bằng giấy dán tường cũng không kém phần sôi nổi bởi nó có thể giúp cho người dùng trang điểm cho những không gian phòng trong ngôi nhà mình thành những phong cách khác nhau tùy theo sở thích, mục đích và độ tuổi của người sử dụng mà có những mẫu giấy dán phù hợp.


Sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc cho không gian gia đình thêm sinh động
Mỗi gia đình hiện nay tại các khu đô thị như thành phố Hồ Chí Minh chắc chắn đã được nghe tới những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc độc đáo, những sản phẩm được sử dụng để trang trí cho không gian gia đình và có thể thay thế cho những mẫu sơn tường kém chất lượng mà giá thành lại đắt đỏ, không được sự đánh giá cao. Nay với sự cải tiến trong thiết kế nội thất, nhằm tạo sự tiện dụng và chất lượng cho những bậc khách hàng sử dụng, giấy dán tường Hàn Quốc xuất hiện và được sự tin cậy của nhiều nhà sử dụng bởi những phong cách lạ mắt, tinh tế sang trọng được trang trí trên nền giấy là những mẫu họa tiết , hoa văn độc đáo và đa sắc màu đem đến cuộc sống thú vị, dễ chịu, thoáng mát cho người sử dụng.


Giá thành của những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc được bán thế nào?
Giấy dán tường Hàn Quốc là một sản phẩm độc đáo xuất xứ từ xứ Kim Chi,Hàn Quốc nhằm tạo nên sự độc đáo cho mọi không gian gia đình với kích thước mỗi cuộn giấy :1,06m x 15.6m được bán với giá từ 850k - 950k phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng, có thể trang trí những mẫu này tùy theo ý của quý khách, đưa lại một tầm nhìn riêng cho mọi khách hàng. Khách hàng có thể chọn cho mình những mẫu, những  phong cách riêng cho không gian của mình để biến nơi ở của bạn trở nên độc đáo, thú vị, tạo sự thoải mái, êm diệu cho những giấc ngủ sau mỗi ngày làm việc căng thẳng hoặc tạo sự thoải mái, một không gian riêng tư cho những cặp vợ chồng mới cưới.


Ngoài ra, giấy dán tường Hàn Quốc còn có thể sử dụng để làm đẹp cho đồ dùng nội thất gia đình như bàn , ghế, kệ, tủ để biến những không gian đó trở nên độc đáo và phù hợp với không gian nội thất hiện đại. Biến diện mạo xấu xí của nội thất cũ trở nên sang trọng, tinh tế với những mẫu giấy dán tường giá rẻ, chất lượng cao, đem lại một tầm nhìn khách cho không gian.
Mọi thông tin liên hệ : 147/14 Nguyễn Sỹ Sách, P15, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại : 093 842 7986 - 093 845 7986

Email: info.hoaphatsg@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.